วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

กล้องวงจรปิด IP Camera สำคัญกับธุรกิจอย่างไร? part2

กล้องวงจรปิดแบบ IP Camera นี้ ทำให้คุณรู้สึกว่าอยู่ใกล้สำนักงานของคุณอยู่ตลอดเวลา เพราะคุณสามารถควบคุมมันได้อยู่ตลอดเวลาทั้งผ่าน laptop หรือมือถือของคุณ
ค่าใช้จ่ายในการซื้อและติดตั้งกล้องวงจรปิดแบบ IP Camera ในสำนักงานและบ้านอาจจะดูสูงกว่ากล้องวงจรปิดแบบอนาล็อกอยู่บ้าง แต่ก็มีประโยชน์กว่าในระยะยาวเพราะความยืดหยุ่นในการใช้งานนั้นกล้องวงจรปิดแบบอนาล็อกไม่สามารถเทียบได้
กล้องวงจรปิดแบบอนาล็อกนั้นจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยสำหรับการซื้อและติดตั้งเนื่องจากตัวกล้องมีราคาถูกกว่ามาก แต่ถ้าเป็นธุรกิจที่ใหญ่มากขึ้นค่าใช้จ่ายก็ย่อมจะมากขึ้นตามเนื่องจากต้องมีการติดตั้งสายจำนวนมาก
กล้องวงจรปิดแบบ IP Camera ของ HIKVISION สามารถบันทึกภาพเฉพาะเวลาขณะที่มีการเคลื่อนไหวได้ทำให้ไม่ต้องเสียพื้นที่ในการจัดเก็บขนาดใหญ่ รวมทั้งมีการบีบอัด VDO แบบ H.264 ทำให้ประหยัดเนื้อที่เพิ่มขึ้นได้อีก รวมทั้งยังสามารถรับสัญญาณสียงได้ 2 ทิศทางทำให้คุณสามารถพูดคุยระหว่างต้นทางกับปลายทางได้ทันที
แต่การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดต่างๆนั้น คุณควรจะเลือกซื้อจากตัวแทนจำหน่ายที่มีคุณภาพ เพื่อให้แน่ใจว่าเมื่อคุณซื้อไปแล้วจะได้รับการรับประกันและการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ คุณควรเลือกตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมาตรฐาน ISO น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

2 ความคิดเห็น:

  1. ถึงแม้กล้องวงจรปิดแบบ IP Camera จะแพงกว่าแบบ Analog แต่เทียบคุณสมบัติต่าง ๆ รวมถึงความคุ้มค่าในระยะยาวแล้วนับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก

    ตอบลบ
  2. เห็นด้วยค่ะ จะตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิดทั้งที่ เอาให้ได้มาตรฐานไปเลยดีกว่าค่ะ

    ตอบลบ